下单送好礼

tìm kiếm văn bản

Chính sách đổi trả hàng

2019-07-26 00:54:26 tác giả: CDIND.VN

Chính sách đổi trả hàng

 

CDIND.VN cam kết sau khi mua bất kỳ sản phẩm trên trang web chính thức (trừ một số sản phẩm). trong vòng 7 ngày sau khi bạn ký nhận hàng, bạn vẫn có thể đổi trả hàng Trả lại hàng hóa vì lý do khách hàng, chi phí vận chuyển trở lại là do khách hàng chịu.

 

Phạm vi đổi trả hàng

 

1. Đổi trả hàng vì lí do chủ quan

Một số sản phẩm được bán bởi CDIND.VN, trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận, có thể đăng ký trả hàng không lí do, 7-15 ngày kể từ ngày nhận, 20% số tiền trả lại được tính là phí xử lý trả lại.Quá 15 ngày, trảhàng chủ quan ở sẽ không được xử lý.

 

Hướng dẫn đổi và trả hàng:

1) Hàng hóa bị trả lại bao bì cần phải còn nguyên vẹn,đủ số lượng và không ảnh hưởng đến lần bán hàng sau;

2) Đồng thời phải trả lại hóa đơn gốc và các tài liệu liên quan (bao gồm hóa đơn, biên lai, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thẻ bảo hành, v.v.);

 

2.Trường hợp không thể đổi trảhàng


A) Các sản phẩm được bán bởi CDIND.VN là hoàn toàn mới và chính hãng. Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các trường hợp sau đây không được đổi trả hàng:

 

1) Sản phẩm được đặt hàng đặc biệt theo nhu cầu của khách hàng, chẳng hạn như hàng đặt, hàng mua hộ, hàng được đặt hàng với số lượng lớn, v.v.;

2) Vật phẩm dễ tiêu hao, sản phẩm dùng một lần, sản phẩm đặc biệt;

3) Theo tính chất của hàng hóa, người mua xác nhận rằng hàng hóa không được trả lại tại thời điểm mua;

4) Các sản phẩm đã quá 7 ngày kể từ ngày khách hàng ký nhận được sẽ không được trả lại và các sản phẩm vượt quá 15 ngày kể từ ngày khách hàng ký nhận được sẽ không được trao đổi;

5) Do sở thích cá nhân của khách hàng (chẳng hạn như: khách hàng nghĩ rằng màu sắc nên đậm hơn hoặc nhạt hơn, v.v.), hoặc các yêu cầu đổi trả do các trường hợp khác của khách hàng gây ra.

6) Bất kỳ việc bán hoặc không do CDIND.VN phát hành hoặc phát hóa đơn.

 

B) Ảnh hưởng đến lần bán hàng sau không  chỉbao gồm ở những điều sau đây:

 

1) Hàng hóa bị hư hỏng, không đóng gói, đã mở, sử dụng hoặc thiếu phụ kiện;

2) Hư hỏng vì lí do bất khả kháng hoặc do khách hàng sử dụng và bảo quản  không đúng cách, lưu trữ hoặc tiêu hao tự nhiên, tai nạn / sự kiện bất khả kháng