Privacy notice

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân và thông tin khách hàng

Xin cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của quý khách, chúng tôi sẽ chiếu theo yêu cầu trong quy định pháp luật liên quan tại Việt Nam, bảo vệ an toàn cho thông tin của quý khách mà chúng tôi nhận được khi cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ.

Chú ý : ※Chính sách này áp dụng cho tất cả website có tên miền là https: //cdind.vn (Sau đây gọi tắt là “Trang chủ ”), Phần mềm máy tính liên quan do CDI Việt Nam và APP client di động liên quan thuộc công ty TNHH thương mại điện tử CDI Việt Nam (Sau đây gọi tắt là “ CDI Việt Nam”). Trước khi đăng ký làm thành viên CDI Việt Nam, quý khách vui lòng đọc kỹ và hiểu rõ về Chính sách này. Chính sách này sẽ có hiệu lực với quý khách sau khi đăng ký thành viên.

1.Định nghĩa

Các thuật ngữ trong Chính sách này được định nghĩa như sau:

1. “Khách hàng”: Tức pháp nhân, đơn vị tổ chức doanh nghiệp/ đoàn thể...vv mua, nhận sản phẩm và /hoặc dịch vụ CDI Việt Nam thông qua Trang chủ / Phần mềm/APP.

2. “Thông tin khách hàng”: Tức các loại thông tin được ghi nhận thông qua hình thức điện tử hoặc hình thức khác có thể dùng độc lập hoặc kết hợp với thông tin khác để nhận biết thân phận khách hàng.

3. “Thông tin cá nhân”: Tức các loại thông tin được ghi nhận thông qua hình thức điện tử hoặc hình thức khác có thể dùng độc lập hoặc kết hợp với thông tin khác để nhận biết thân phận cá nhân.

“Thông tin khách hàng” và “Thông tin cá nhân” sau đây gọi chung là thông tin khách hàng và thông tin cá nhân “Thông tin khách hàng và thông tin cá nhân”.

2. Mục đích và phạm vi thu thập:

(1)Khách hàng đăng ký thành công làm hội viên hoặc cài đặt phần mềm

Để quý khách có được dịch vụ ưu việt và an toàn, bao gồm dịch vụ duyệt trang theo chủ đề tự chọn, phúc lợi hội viên,khuyến mãi giảm giá, sử dụng phần mềm tiến hành thiết kế ...vv, khi quý khách đăng ký thành công làm hội viên CDI Việt Nam hoặc cài đặt phần mềm, quý khách sẽ thông qua Trang chủ / Phần mềm/APP điền và tải lên các thông tinsau:

1. Tên người dùng và mật khẩu;

2. Thông tin tên cửa hàng, địa chỉ, số nhân viên cửa hàng, loại nghành nghề, hóa đơn;

3. Họ và tên người liên hệ, điện thoại bàn, số di động, email, tài khoản FACEBOOK, tài khoản ZALO;

4. Trong trường hợp CDI Việt Nam đề xuất yêu cầu, quý khách còn cần tải lên Giấy chứng nhận kinh doanh và các giấy chứng nhận liên quan khác;

(2)Khách hàng nhận tài khoản hội viên và sử dụng dịch vụ an toàn

Để cung cấp tài khoản hội viên sử dụng dịch vụ an toàn cho quý khách, và nhận biết trạng thái bất thường của tài khoản, CDI Việt Nam có thể thông qua Cookie(Ghi chú 1), Web beacon(Ghi chú 2) hoặc các kỹ thuật internet khác tự động lấy, lưu trữ thu thập các thông tin sau:

1. Quý khách thông qua lựa chọn có thể lưu mật khẩu đăng nhập trong thời hạn nhất định;

2. Thông tin thiết bị mà quý khách sử dụng để duyệt trang chủ /APP, như model thiết bị, hệ điều hành, mã nhận dạng thiết bị, vị trí GPS và các thông tin cảm biến khác có thể cung cấp định vị;

3. Loại trình duyệt web mà quý khách dùng để duyệt trang chủ /APP, nhà cung cấp mạng, ngày và giờ, địa chỉ IP truy cập vv.

(3)Khách hàng nhận được dịch vụ duyệt trang sản phẩm/dịch vụ CDI Việt Nam theo chủ đề cá tính riêng, toàn diện. 

Để cung cấp dịch vụ duyệt trang theo chủ đều cá tính, CDI Việt Nam có thể có được các thông tin như sản phẩm mà quý khách thích, giá yêu thích, vị trí địa lý, yêu cầu về nhà cung ứng, nhu cầu vận chuyển hàng vv; Ngoài ra, CDI Việt Nam còn có thể gởi những quảng cáo business liên quan cho quý khách. Quý khách có quyền chọn không nhận quảng cáo kinh doanh hoặc sau khi đã đồng ý nhận quảng cáo thì thông qua tin nhắn /email chọn từ chối quảng cáo. Để hoàn thiện chất lượng sản phẩm / dịch vụ của CDI Việt Nam, CDI Việt Nam có thể lấy “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” của quý khách dùng để tham khảo từ đó tiến hành điều chỉnh, bao gồm nhưng không bị giới hạn bởi, phương thức quảng cáo marketing, chủng loại sản phẩm, chức năng website vv.

CDI Việt Nam có thể thông qua Cookie(Ghi chú 1), Web beacon(Ghi chú 2) hoặc các kỹ thuật internet khác tự động lấy, lưu trữ thu thập các thông tin sau: 1. Lịch sử quý khách duyệt Trang chủ và tìm kiếm, bao gồm nhưng không bị giới hạn bởi tìm kiếm tên, model sản phẩm, từ khóa, tab trang cụ thể, bản vẽ hình ảnh tải về, số lần click, lịch sử xe mua hàng, lịch sử báo giá vv;

2. Các thông tin liên quan mà quý khách thông qua các hình thức tư vấn online, điện thoại, fax hoặc email liên lạc với CDI Việt Nam, tư vấn sản phẩm/dịch vụ CDI Việt Nam, thông tin tư vấn liên quan trên trang chủ.

(4)Khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ CDI Việt Nam 

Để cung cấp sản phẩm/dịch vụ CDI Việt Nam đến tay quý khách 1 cách chính xác nhanh chóng, khi quý khách thông qua Trang chủ mua sản phẩm/dịch vụ CDI Việt Nam, Quý khách sẽ thông qua việc online trên trang chủ điền cácthông tin sau:

1. Thông tin mua hàng liên quan đến giao dịch, bao gồm nhưng không bị giới hạn bởi, họ và tên người đặt hàng, thông tin hàng hóa (Bao gồm quy cách, kích thước, nhãn hàng...vv), giá, số lượng , địa chỉ, phương thức giao hàng...vv;

2.  Thông tin tài chính liên quan đến giao dịch, bao gồm nhưng không bị giới hạn bởi, thông tin tài khoản liên quan đến phương thức thanh toán, thông tin tài khoản liên quan đến ebanking cá nhân / ebanking doanh nghiệp...vv

3.  Thông tin vận chuyển hàng liên quan đến giao dịch, bao gồm nhưng không bị giới hạn bởi, họ và tên người nhận hàng, điện thoại, địa chỉ liên hệ...vv.

(5)Chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi

Để đảm bảo an toàn cho tài khoản quý khách và trả lời câu hỏi của quý khách 1 cách nhanh chóng và chính xác, Chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi của CDI Việt Nam có thể sử dụng thông tin tài khoản của Quý khách, thông tin đơn đặt hàng để kiểm chứng danh tính và xác nhận nội dung kinh doanh với Quý khách.

(6)Nếu cần thu thập các thông tin “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân”khác, ngoài phần liệt kê bêntrên, hoặc dùng các thông tin trên vào mục đích khác, CDI Việt Nam sẽ thông qua việc cập nhật Chính sách này , hoặc email , hoặc các phương thức như trên trang chủ nhảy ra cửa sổ gợi ý mới thêm phần thông tin thu thập, sau khi tiếp tục được quý khách đồng ý, mới triển khai công việc thu thập và sử dụng liên quan. “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” khác bao gồm nhưng không bị giới hạn bởi, các thông tin như vân tay, thông tin khuôn mặt, thông tin tiếng nói, thông tin hình ảnh...vv để tiện cho việc giao dịch.

(Ghi chú 1)cookie: File mà internet server tạo ra trên máy tính quý khách, khi mà máy tính của quý khách liên kết với internet server. Thông qua việc tạo ra file này, khi máy tính quý khách tiếp tục liên kết với internet server này 1 lần nữa thì có thể đọc được thông tin lưu lại của lần sử dụng trước, khiến cho việc duyệt web trở nên nhanh chóng tiện lợi. Cookie là các mã số được cấu thành bởi các con số tiếng anh, không bao gồm thông tin cá nhân.

(Ghi chú 2)web beacon: Thông qua việc chèn ảnh dung lượng nhỏ vào website hoặc email, khi máy tính quý khách duyệt website hoặc email này, thông báo cho server website biết hệ điều hành đang duyệt trang của máy tính quý khách. Khi quý khách duyệt website CDI Việt Nam hoặc nhận email, thông qua web beacon có thể kiểm tra tình hình duyệt trang.

 

3. Phạm vi sử dụng thông tin

Quý khách đã hiểu rõ, trong các trường hợp sau, CDI Việt Nam có thể tiết lộ Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân của quý khách, trong đó bao gồm các thông tin nhạy cảm như thông tin giao dịch, thông tin cư trú của quý khách.

(1)Trong các trường hợp sau, CDI Việt Nam có thể không thông qua sự đồng ý ủy quyền của quý khách, tiết lộ trực tiếp với bên thứ 3:

1. Để phối hợp công việc với cơ quan công an, cơ quan kiểm sát, cơ quan tư pháp và các cơ quan khác của nhà nướcViệt Nam, căn cứ quy định pháp luật liên quan tại địa phương cung cấp “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” liên quan cho họ;

2. CDI Việt Nam thông qua con đường công khai hợp pháp có được “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” liên quan.

 

(2)Trong các trường hợp sau, quý khách đồng ý cho CDI Việt Nam tiết lộ các“Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” đã thu thập được cho bên thứ 3:

1. Để cung cấp dịch vụ tốt hơn, CDI Việt Nam sẽ cung cấp các chỉ số thống kê đã qua xử lý kỹ thuật liên quan đến trang chủ cho cty quảng cáo, nhà cung ứng, ví dụ, số lượng khách hàng mua loại sản phẩm nào đó, quy mô, thuộc khu vực nào vv, để có giá trị tham khảo cho đầu tư quảng cáo, triển khai các hoạt động marketing khác, quảng cáo bán hàng;

2. Để tăng cường nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nghành hàng và nghiên cứu học thuật, CDI Việt Nam có thể cung cấp “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” cho cơ quan nghiên cứu phân tích thị trường, hiệp hội nghành hàng, cơ quan nghiên cứu khoa học vv;

3. Để tiện cho việc quản lý của CDI Việt Nam và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho quý khách, quý khách đồng ý để CDI Việt Nam gởi Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân thu thập được cho công ty có liên quan tọa lạc tại lãnh thổ Việt Nam, và công ty mẹ và công ty có liên quan khác tọa lạc tại lãnh thổ Trung Quốc. Ngoài ra, khi xảy ra tình trạng CDI Việt Nam, cùng công ty mẹ, công ty con hoặc công ty có liên quan phát sinh nghiệp vụ sáp nhập hoặc các giao dịch tương tự, “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” liên quan có thể cũng cung cấp cho bên mua. Trong 2 tình huống đó, CDI Việt Nam sẽ yêu cầu bên tiếp nhận “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” sẽ bảo mật và sử dụng với tiêu chuẩn không được thấp hơn tiêu chuẩn của CDI Việt Nam.

4. Khi cung cấp “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” bao gồm “Thông tin cá nhân” ra ngoài lãnh thổ Việt Nam, CDI Việt Nam sẽ áp dụng các giải pháp tương ứng theo quy định pháp luật liên quan, bao gồm các đánh giá an toàn cần thiết, áp dụng giải pháp xử lý kỹ thuật nhất định với “Thông tin cá nhân”, xác nhận yêu cầu về pháp luật chính trị của quốc gia hoặc vùng lãnh thổ của bên nhận số liệu.

 

4.Thời gian lưu trữ thông tin

Thời gian mà CDI Việt Nam lưu “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” là thời hạn ngắn nhất để thực hiệnmục đích sử dụng, đồng thời định kỳ cập nhật hệ thống lưu trữ thông tin. Nếu Quý khách thông qua văn bản yêu cầu CDI Việt Nam xóa “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân”, CDI Việt Nam sẽ nhanh chóng xóa “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” của quý khách.

 

5. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin cá nhân

CDI Việt Nam chiếu theo quy định liên quan đến bảo vệ Thông tin cá nhân người dùng mạng điện thoại và mạng internet và quy định pháp luật liên quan thỉnh thoảng cập nhật về “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” từ đó áp dụng giải pháp bảo vệ, bao gồm biên soạn và thực thi các quy định nội quy liên quan, chỉ định bộ phận chuyên nghành và người phụ trách an toàn tiến hành quản lý, bảo vệ kỹ thuật mã hóa vv. .

6. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty TNHH thương mại điện tử CDI Việt nam

Địa chỉ: Căn nhà số 24, Lô biệt thự BT3 Khu đô thị Văn Quán, P. Phúc La, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội.

Hotline: 024-38815858

 

 

7. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và sửa chữa dữ liệu cá nhân của mình

1. Quý khách có thể vào Tab “Trang chủ của tôi” tại trang chủ để miễn phí kiểm tra thông tin tài khoản liên quan.

2. Nếu quý khách phát hiện trang chủ đăng tải “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” có sự sai sót, hoặc do bản thân quý khách có sự thay đổi dẫn đến nội dung “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” cung cấp trước đó có sự khác biệt, Quý khách có thể tự tiến hành chỉnh sửa thông tin liên quan trên trang chủ. Nếu không muốn tự chỉnh sửa, quý khách có thể thông qua văn bản liên hệ CDI Việt Nam tiến hành chỉnh sửa, CDI Việt Nam sẽ nhanh chóng tiến hành xử lý phần đó.

3. Nếu quý khách có chứng cứ chứng minh CDI Việt Nam có tình trạng vi phạm phạm pháp trong việc thu thập, sử dụng, tiết lộ “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” của quý khách, hoặc bất kỳ khiếu nại về CDI Việt Nam và /hoặc trang chủ liên quan đến “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân”, quý khách có thể thông qua văn bản liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của CDI Việt Nam, CDI Việt Nam sẽ nhanh chóng phản hồi.

 

7.Hậu quả của việc cung cấp “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân” không thật

Khi CDI Việt Nam thu thập “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân”, hãy cung cấp thông tin chân thật, đặc biệt là các thông tin dùng để nhận biết thân phận quý khách, ví dụ, các thông tin thật như tên của doanh nghiệp, địa chỉ, liên hệ điện thoại, thông tin chân thật của họ và tên người liên hệ, số di động, email, tên/ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại chân thật của đơn vị vận chuyển nhận hàng/ cá nhân. Nếu không thì,

1. Quý khách có thể không nhận được tư cách hội viên;

2. Quý khách có thể không sử dụng được 1 số quyền lợi hội viên;

3. Quý khách có thể không nhận được hàng nhanh chóng;

4. Hàng mà quý khách đặt mua có thể thất lạc mất;

5. Quý khách có thể không cài được phần mềm;

6. Cơ quan nhà nước liên quan có thể tiến hành điều tra đối với quý khách.

 

8. Miễn trừ trách nhiệm

Mong quý khách nắm rõ, CDI Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm đối với các tình huống gây ra tổn thất sau:

1. Do quý khách không bảo quản kỹ mật khẩu tài khoản của quý khách, dẫn đến lộ “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân”.

2. Do người nào đó hack trộm mất (Ví dụ, hacker tấn công vv), vấn đề hệ điều hành phần cứng phần mềm (Ví dụ, virus máy tính vv), và các nhân tố mà CDI Việt Nam không thể kiểm soát được gây ra việc lộ và việc sử dụng bất chính “Thông tin khách hàng và Thông tin cá nhân”.

 

9. Thời gian hiệu lực, giải thích và cập nhật chính sách bảo mật

1. Chính sách bảo mật có hiệu lực và thực thi từ ngày 1 tháng 4 năm 2018.

2. Công ty TNHH thương mại điện tử CDI Việt Nam có quyền giải thích cho các điều khoản trong chính sách bảo mật này.

3. Chính sách này sẽ căn cứ theo yêu cầu thỉnh thoảng cập nhật của quy định pháp luật liên quan, yêu cầu về kinh doanh CDI Việt Nam, và yêu cầu kỹ thuật cập nhật trang chủ vv để tiến hành cập nhật nhanh chóng. Các cập nhật liên quan sẽ nhanh chóng được thông báo cho quý khách, do quý khách lựa chọn có đồng ý chấp nhận Chính sách sau khi cập nhật đồng thời tiếp tục thực thi quyền lợi liên quan của hội viên hay không.

10. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

1. Mọi tranh chấp phát sinh giữa CDI Việt Nam và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
2.  Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.
3.  Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôisẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa